Followers

Blog Archive

Sunday 14 June 2009

WHERE IS MY SON???LOOK LIKE HE IS ENJOY CAMPUS LIFE....


nice communicate and movie making idea in worldwide...reflex the deepen subconciouse of human being about world acceptual ...conceptual,scaring,worry...lol...period and high technology about multimedia also in SCI FI or TRILLER INVESTIGATE fields..lol...
past and future in theme of movies in many differential cultural make some shock for people in another culture...
maybe...sometime they feel that...we still live in same global??????
why the executive or labor in some business got so high income and bebefit like that????
we live in same planet and ocean?????
why supreame poverty still be the big group of this land????
right protect can cover humanity empire????
movie can create nice innovation on script and nice technical on film...
stars and director can build the imagine life in media....to communicate all issues smooth and contrast emotions...direct out to people ...
i donot know how impress of movie making can stuck my son like music art....but maybe...up to him...
i still support him any way...

sugar cane and her big boy today.....
maybe he can fly by himself soon...like my puppies...

















http://www.deknaimor.com/nview.php?nid=184

Strategic Management in Communications, Film and Video Project Development, New Communication Technologies, Interactive Media และ Ethical and Legal Strategies for Media
นิเทศฯ -ภาพยนตร์-มัลติมีเดีย In Australia
มาถึงเรื่องราวสาขาแห่งอนาคตกันอีกเรื่องครับ คราวนี้ mailto:Mr.SK@Inter%20%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89นำ ข้อมูลดี ๆ ที่ได้รับการอนุเคราะห์จากศูนย์การศึกษาออสเตรเลีย หน่วยงานภายใต้สถานอัครราชทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย ที่เป็นแหล่งข่าวสำคัญที่ให้ข้อมูลเพื่อเผยแพร่ทางสื่อ Eduzones กันมาหลายปี และครั้งนี้ก็เป็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสาขาในการศึกษาด้านนิเทศศาสตร์ ภาพยนตร์ และมัลติมีเดีย ซึ่งเป็นสาขาที่ทำรายได้ให้กับผู้จบการศึกษาได้อย่างงาม โดยเฉพาะการได้ปริญญาจากต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้เราจะมาดูกันว่า ที่ออสเตรเลียนั้นเกี่ยวข้องกับหลักสูตรเหล่านี้อย่างไร และมีสถาบันใดบ้างที่เปิดสอน
มี นักเรียนไทยจำนวนไม่น้อยที่ใฝ่ฝันอยากจะศึกษาทางด้านนิเทศศาสตร์ ภาพยนตร์ และมัลติมีเดีย ทั้งนี้อาจเป็นผลสืบเนื่องมาจากการเติบโตอย่างรวดเร็วและการเปิดกว้างทาง ด้านสื่อต่างๆในประเทศไทย
นอก จากหลักสูตรต่างๆทางด้านนี้ ที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัย วิทยาลัย และสถาบันเอกชนในประเทศไทย การไปศึกษาต่อในต่างประเทศก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะเปิดโลกทัศน์ทั้งทาง ด้านวิชาการ เทคโนโลยี และการใช้ชีวิต ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการประกอบอาชีพในอนาคต
มี นักเรียนต่างชาติจำนวนมากจากหลายประเทศทั่วโลกเลือกไปเรียนที่ออสเตรเลีย เพราะออสเตรเลียมีวัฒนธรรมที่หลากหลาย ผู้คนมีความเป็นมิตร มีสังคมที่ทันสมัย และสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ สิ่งเหล่านี้ทำให้นักเรียนสามารถเรียนและท่องเที่ยวในประเทศเจ้าของภาษา อังกฤษได้อย่างสะดวกสบาย การที่มีนักเรียนและคนหลากเชื้อชาติอาศัยอยู่ในออสเตรเลีย ทำให้นักเรียนต่างชาติได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและเป็นมิตร
นอกจากนี้ สถาบัน การศึกษาในออสเตรเลียจะต้องจดทะเบียนขึ้นตรงต่อรัฐบาลออสเตรเลีย เพื่อรักษามาตรฐานระดับสูงและมาตรฐานการควบคุมความประพฤติของบุคคลในสถาบัน และเพื่อที่จะสามารถเปิดรับนักเรียนต่างชาติได้ มาตรฐานนี้ครอบคลุมทั้งสถาบันเอกชนและของรัฐบาล รวมถึงประเด็นอื่น ๆ อาทิเช่น ระบบการเรียน คุณสมบัติการสอนของอาจารย์และครู สิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เฉพาะทางอื่น ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า นักศึกษาต่างชาติจะได้รับความคุ้มครองที่ถูกต้อง
เมื่อ เจาะลึกลงไปในสาขานิเทศศาสตร์ ภาพยนตร์ และมัลติมีเดีย สถาบันในออสเตรเลียมีหลักสูตรรองรับความต้องการอันหลากหลายของนักศึกษาไทย ตั้งแต่ระดับประกาศนียบัตร จนถึงการทำวิจัยในระดับปริญญาเอก วิทยาเขตของสถาบันที่กระจายอยู่ตามรัฐต่างๆ เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เลือกเรียนในสถานที่ที่เหมาะสมกับตนเอง เพราะแต่ละเมืองในออสเตรเลียนั้นมีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์และยังมีภูมิอากาศ ที่แตกต่างกันอีกด้วย อาทิเช่น ผู้ที่ต้องการศึกษาทางด้านนิเทศศาสตร์สามารถเลือกเรียนในสถาบันต่างๆในออสเตรเลีย

สนใจอยากฝึกงาน รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน กองถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา Sky Exits Film Production เพื่อคัดเลือกเป็นทีมงาน ทำหนังโฆษณาSKY EXITS FILM PRODUCTIONเป็นบริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ชั้นนำของเมืองไทย ต้องการรับสมัคร นักศึกษาฝึกงาน ที่เรียนทาง สื่อสารมวลชน ภาพยนตร์ การถ่ายภาพ ศิลป ออกแบบ ตกแต่งภายใน การแสดง การออกแบบเสื้อผ้า ที่ต้องการฝึกงาน ถ่ายทำหนัง รุ่นใหม่ไฟแรง เพื่อพัฒนาเข้ามาร่วมเป็นทีมงาน ในหลายๆด้าน ดังต่อไปนี้01.ผู้ช่วยผู้กำกับ Assistant Director เรียนทางภาพยนตร์ และการถ่ายภาพ02.ฝ่ายจัดหานักแสดง Casting เรียนทางการแสดง03. แผนกเสื้อผ้า Wardrobe เรียนทางการออกแบบเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกาย04. Art Director and Assist Art Director เรียนทางศิลป05. Graphic Design เรียนทางศิลป คอมพิวเตอร์06. Producer, ฝ่ายหา โลเคชั่น [Location Scout] เรียนทางภาพยนตร์07. Props Master เรียนทางศิลป08. Cameraman and Assistant Cameraman เรียนทางภาพยนตร์ และการถ่ายภาพ09. Post Production Editor and Assist Editor เรียนทางภาพยนตร์ และการถ่ายภาพ10. Special FX เรียนทางด้านวิศวะ คอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า อิเลคโทรนิคสนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษและส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา (Resume)



No comments:

BUTTERFLY mean

fun